- - 0 bình luận - lượt xem
http://hotrokythuatit.blogspot.com/2017/05/kiem-tien-khong-gioi-han-voi-tixuma-thu.html
alt='Tăng Like Vip' height='250' src='' width='250'/>

Hiện có rất nhiều hình thức kiếm tiền online trên thế giới, mỗi hình thức đều có những ưu nhược điểm riêng. Hôm nay mình xin giới thiệu với ...

Hiện có rất nhiều hình thức kiếm tiền online trên thế giới, mỗi hình thức đều có những ưu nhược điểm riêng. Hôm nay mình xin giới thiệu với các bạn 1 cách kiếm tiền cũng khá hay đó là Tixuma. Với Tixuma nó cho thu nhập của bạn lên tới 1000 euro/tháng và hoàn toàn miễn phí. Vậy kiếm tiền với Tixuma có khó không? Tại sao nó lại mang lại thu nhập lớn như vậy? Nào chúng ta cùng tìm hiểu Tixuma nhé!

Coupon code : Nhập mã này B8Z78UAW vào để được nhận ngay 2 Euro tiền thưởng vào tài khoản nhé. Còn nếu không nhập là 0 Euro nhé.

1. Kiếm tiền với Tixuma là gì? 
TIXUMA là 1 trang Website tìm kiếm của Đức tương tự như Google, Bing, Yahoo… Tixuma đang có chiến lược cạnh tranh gay gắt với Google nên sử dụng cách trả thưởng cho người dùng và người giới thiệu để thu hút mọi người biết đến một cách nhanh chóng nhất.

2. Tại sao chọn kiếm tiền với Tixuma?
Bạn sử dụng công cụ tìm kiếm Google, Google không trả tiền cho bạn. Bạn sử dụng công cụ tìm kiếm Bing, Bing cũng không trả tiền cho bạn, nhưng khi bạn sử dụng Tixuma, Tixuma trả tiền cho bạn.

Kiếm tiền với Tixuma hoàn toàn miễn phí, mình muốn nhấn mạnh điều này để các bạn biết rằng, kiếm tiền với Tixuma, bạn không cần phải bỏ bất cứ một đồng vốn nào ra cả. Công việc của bạn chỉ là đăng ký tài khoản Tixuma, rồi mỗi tháng, bạn chỉ cần sử dụng công cụ tìm kiếm Tixuma tìm kiếm khoảng 10 lần, bạn sẽ nhận ngay 10 euro cho 10 lần tìm kiếm này.

Chính sách trả thưởng của Tixuma cực kì hậu hĩnh. Khi bạn giới thiệu cộng cụ tìm kiếm này với bạn bè và hướng dẫn họ sử dụng công cụ tìm kiếm này như bạn. Bạn sẽ được Tixuma trả hoa hồng thêm cho mỗi lượt người giới thiệu. Tixuma trả thưởng dựa theo mô hình kim tự tháp, nên bạn có thể nhận được thu nhập 1000 euro/tháng.


Coupon code : Nhập mã này B8Z78UAW vào để được nhận ngay 2 Euro tiền thưởng vào tài khoản nhé. Còn nếu không nhập là 0 Euro nhé.

3. Chính sách trả thưởng của Tixuma
a. Trả thưởng dành cho người sử dụng (Thu nhập Trực tiếp)
Trong một tháng bạn chỉ cần đăng nhập vào TIXUMA 10 lần và sử dụng để tìm kiếm thay vì dùng google và bạn sẽ được trả hoa hồng cho 10 lần đó là 10 € (Euro). Mỗi lần đăng nhập và sử dụng  để Tìm kiếm một thông tin tùy ý, không yêu cầu về thời gian hay bất kì điều gì. Một tháng hệ thống sẽ tổng hợp 1 lần và trả tiền cho bạn qua ngân hàng hoặc Paypal vào ngày 15 hàng tháng.

b. Trả thưởng dành cho người giới thiệu (Thu nhập Gián tiếp)
ĐÂY LÀ THU NHẬP CHÍNH CỦA BẠN TỪ TIXUMA, BẠN CÓ THỂ KIẾM  1000 EURO 1 THÁNG VÀ NHIỀU HƠN NỮA…
Bằng cách giới thiệu bạn bè, người thân đến với TIXUMA, giống như việc quảng bá cho nhiều người biết và sử dụng TIXUMA, TIXUMA trả thưởng cho bạn trong hệ thống tới 9 cấp độ như sau:
Level 1: Cần giới thiệu ít nhất 3 người.(Tối thiểu là 3 người bạn mới được tính thưởng nhé)
Level 2: Những người mà bạn giới thiệu sẽ giới thiệu 3 người tiếp theo vậy là bạn có 9 người.
Level 3: Bạn đạt 27 người
Level 4: Bạn đạt 81 người
Level 5: Bạn đạt 243 người
………………………………….
Cấp 9: Bạn đạt 19.683 người, bạn kiếm được 1.180 € (Euro)
Cách tính tiền thu nhập hàng tháng: 1 người trong hệ thống của bạn hoạt động, bạn nhận được 0,04 €.
Trên đây là minh họa thu nhập theo mức tối thiểu là 3 người, trên thực tế bạn có thể giới thiệu không giới hạn và số thu nhập của bạn từ hệ thống 9 tầng cũng là không giới hạn.

4. Mức độ đáng tin và liệu trang này có trả tiền cho bạn không?
Bạn yên tâm nhé, đây là một công cụ tìm kiếm của Đức để cạnh tranh với Google, Bing, Yahoo nên họ chi trả rất hậu hĩnh để đẩy mạnh thương hiệu của mình.
Tixuma hiện đang được 2 trang đánh giá mực độ uy tín hàng đầu đánh giá độ tin tưởng rất cao.
Bạn có thể kiểm chứng bằng 2 link dưới đây
http://review.easycounter.com/tixuma.de
http://www.scamadviser.com/is-tixuma.com-a-fake-site.html


5. Phương thức thanh toán
Khi trong tài khoản của bạn đã có đủ 10 euro, thì bạn ấn vào link Payments ở thanh menu bên trái, hoặc vào trực tiếp link sau : http://www.tixuma.com/meine-angaben.htm
Tại đây, kéo xuống dưới bạn sẽ thấy mục số 4 là Payments và có 2 phương thức thanh toán cho bạn lựa chọn là chuyển khoản ngân hàng và Paypal, nhưng theo ý kiến của mình thì bạn nên chọn Paypal nhé, vì Paypal có thể thanh toàn trên toàn thế giới và nhanh chóng!

Author:

☕ Cà Phê đắng bỏ đường thì ngọt. 💗 Tình yêu buồn biết bỏ gì đây

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé